คุณทศพล อมรพิชญ์ปรัชญา กรรมการบริหารหลักสูตร The NEXT Real ร่วมแสดงความยินดีกับ คุณณัฐพงษ์ จักรไพศาล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท จักรไพศาล เอสเตท จำกัด (มหาชน) (The NEXT Real รุ่นที่ 10) เนื่องในโอกาส บริษัท จักรไพศาล เอสเตท จำกัด (มหาชน) ได้เข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (MAI)

คุณณัฐพงษ์ จักรไพศาล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท จักรไพศาล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ JAK ผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อขายทั้งแนวราบและคอนโดมิเนียม โดยโครงการแนวราบที่ผ่านมาของบริษัทอยู่ในเขตจังหวัดสระบุรี อยุธยา ชลบุรี และฉะเชิงเทรา มีโครงการที่ปิดการขายแล้วรวม 6 โครงการ ในส่วนคอนโดมิเนียม บริษัทพัฒนาในรูปแบบ Low Rise ในพื้นที่กรุงเทพฯ

เปิดเผยว่า หุ้นสามัญของบริษัทฯ ได้เข้าทำการเข้าซื้อขายวันแรก (เทรด) ในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (Mai) เปิดตลาดที่ 2.26 บาท เพิ่มขึ้น 0.81 บาท หรือ 55.86% จากราคาไอพีโอ 1.45 บาท ก่อนปิดตลาดที่ 2.02 บาท หรือ 39.31% ถือว่าเป็นหุ้นน้องใหม่อสังหาฯ ไม่ธรรมดา เพราะว่าวันนั้นภาพรวมของ SET INDEX เปิดตลาดมา “ร่วง” 14.73% อยู่ที่ 1,504.40 จุด แต่หุ้น JAK สามารถปรับตัวขึ้นได้ท่ามกลางภาวะตลาดหุ้นผันผวน เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา